Wednesday, July 20, 2011

Nghỉ ngơi xả hơi...

"Blog mọc rêu rồi kìa", siêu Quạ th** th*** nói.
Đúng thật...

Trải qua bao ngày sáng tích tụ công lực, chiều AtoD, tối lại tích công và đêm lại tung chưởng, ta đã trở lại. Cảm thấy thế giới pub game rape n00b của Dota thật là sung sướng (mặc dù có lúc phải đóng cả 2 vai: feeder + n00b).

Trong khi đó, các anh pro châu Âu châu Mĩ đang vật lộn lao đầu vào chơi 1 thứ card game trẻ con, đó là YGO. Michel Gruner một lần nữa bước lên đỉnh cao của châu Âu khi về nhất giải châu Âu với deck Tengu Plant, theo sau đó là Sekumi (@@, nghe như tên nhóm fansub nào đó ở VN ý nhỉ)-GK, ???-Worms và Luke Lennard-Sabers. Tất nhiên là éo phải tự nhiên mà mềnh nhớ tên Luke, bởi vì, hòi trc đi dự giải đụng Luke ròi, và về sau Luke cũng đi hỏi mọi người nhiều là nên xài gì, side gì cho giải Europe, tuy nhiên mình rất khoái Luke vì lập trường cương định quyết xài Sabers đến cùng ^^  . Ở bên kia bờ đại dương, T.G. lên ngôi có vẻ là 1 sự bất ngờ, nhưng nếu nói ra sự thật là 1 nhóm các pro ở Texas 1 tuần (?) trước khi giải North America (NA) diễn ra đồng loạt bỏ Tengu Plant đi xài T.G., thì phải hiểu T.G. ko hề yếu tí nào. Maha về nhì NA, nhưng vậy cũng là đủ để cho thấy công sức lao động của anh, YGO 1 cách nghiêm túc và khoa học. Công nhận là mình may mắn khi đc làm bạn với anh ý :P.

Ok, như vậy World Championship sẽ sắp diễn ra, và lưu ý là giải ko cho phép xài OCG-only hay TCG Exclusive, do vậy sẽ ko có Saber, Tengu Plant, Maxx C, v.v... Agent có vẻ là 1 sự lựa chọn ko tồi.

Ai thích chơi T.G. thì ới lên 1 tiếng nhé. PM yahoo dthhtd1991, 23/24h, nếu có tài khoản Gold thì được access 25/24h lun. Cya !!!

EDIT: có ai thấy bài này viết ra chất lương như ... ko ?

1 comment:

  1. trả lời câu hỏi cuối phát: như Nobita ngồi bàn luận tình hình thế giới trong chuyện nào đấy của Doraemon ( em đùa thôi nhé ) =))

    ReplyDelete