Sunday, August 14, 2011

[Report] Giải real tháng 8 2011

14h chiều có mặt. Lần đầu tiên đến đúng giờ @@

Tầm 15h giải bắt đầu. Mình ở bảng D cùng với a Bò (Poring-Boring), Boa, Arkane, a Likzenky (chủ quán đẹp trai ^^)

Deck used: Saber mass trap.

Trình tự như sau:

Xem trận a Likzenky (Necrovalley synchro) vs a Boa (Chaos Plant). Điểm mấu chốt là a Lik đã có thể win nếu extra có Brionac.

Duel match vs Arkane (Mist Valley). Game 1 misplay để opp sync ra Mist Valley Thunderlord mà ko bật Torrential. Từ đó + misplay do ko biết ruling của Thunderlord khiến họ loop Call of the Haunted. Side vào 3 Dust Tornado, 1 Mirror Force, 2 Prison, 2 Cyber. Starting hand set 4 end (3 traps trong đó có 1 Warning, 1 BOM), ko có monster nào xài đc. Turn opp họ act Trunade, loop Ancient Fairy Dragon với 3 Genex Ally Birdman deal 6500(?) dam. Turn mình topdeck Warning thứ 2.

Duel match vs a Lik (Necrovalley synchro): Game 1 quá nhanh. Game 2 họ cắm Necrovalley và field có Librarian, mình swarm double Faultroll và MP2 sync ra Gottoms nhưng thế trận vẫn ko ngã ngũ (vì Faultroll bị Necrovalley khoá). Cuối cùng thì Gottoms beatdown có Tools x2 bảo vệ đã win.

Duel match vs a Boa. Nói chung là 1 trận đấu ko có điểm nhấn gì, trừ game 3 là 1 game siêu chậm chạp vì mình có Gozen Match và 3 Fiendish. Đếm deck opp thấy họ còn 6 cards, định stall để deck out họ nhưng cuối cùng lại draw được Spell card mạnh nhất. Nghe đồn có 1 combo rất brainless là act cả 3 spell card mạnh nhất, nhì và ba một lúc để opp buộc phải nói gg.

Top 8 vs a Boring (Dark Plant ko Bulb) ...
Game 1 như thường lệ draw 4 trap và 2 Veiler. Sau đó chả draw đc gì đáng kể và để Gale atk 3 lần direct =.= Sau đó topdeck Warning và... Game 2... field họ có Caius, grave có Zephyros, bít là họ sẽ combo loop Caius nhưng cũng ko làm đc gì vì hand ko có Veiler field ko có Fiendish =.= Trận đó có giằng co thêm vì mình cắm đc Gozen Match nhưng cuối cùng cũng kết thúc vì Bò có 3 Light monsters là Ryko, D.D. Warrior Lady và Banisher of the Radiance (+ misplay khi bật Fiendish làm mình chết sớm nữa, chi tiết check blog của con Quạ). GG

Nghe đồn Saber mang nhìu tiếng xấu vì chơi tiêu cực như anti mỗi tội toàn thấy trap 3 Emmer 3 Darksoul 1 Hamster toàn lặn đi đâu ý. Còn Warning thì LP dưới 4k là sẽ topdeck được Warning ^^ Perfect...

Chung kết Boring vs Máy lọc nước Valguru (Fabled Tour Guide). Bò bị hà chết bởi Grenosaurus Tour Guide Sangan +++ quá nhanh. Chi tiết trận đấu check blog con Quạ.

No comments:

Post a Comment