Monday, August 22, 2011

September 2011 X-Saber (raw)






Đây là deck Saber của mình sau khi test thử 1 vài game vs Agent (thx to ATQ).
Veiler, Gorz gần như là staple của deck vì lũ nài né Heavy/MST rất tốt.
Hamster tạm thời bị kick để dành chỗ cho các hàng đang cần test.
3 Pashuul vì chơi Reinforce x2.
Saber Slash vì mình mún deck ko auto lose to Kristya.
Starlight Road để chống Torrential Tribute và 1 số người thích comeback = limit card.
3 GEC vì mình mún finish game sớm nhất có thể, vì về late bạn ko thể = Agent.
2 Call vì mình ko mún bị stop swarm bởi Warning, khi mà deck đã kick hết Tools ra do sợ bị MST/Hybo bắn phá.
1 sự lựa chọn hơi liều là kick MST ra khỏi deck, hiện tại chưa gặp vấn đề gì, nhưng biết đâu đấy :)).

======

VS agent hay Twilight mình nghĩ đều nên hướng đến 1 điểm chung là finish bọn nài càng nhanh càng tốt và đừng để bọn nó về late vì deck của chúng nó toàn boss xịn eff khủng. Thực chất khi viết bài này mình cũng ko chắc có 1 cách đi nào cụ thể cho Saber trong thời điểm này (sau banlist và trc khi Dark World ra TCG), vậy nên tạm thời theo gợi ý của 1 pro thì nên tạo 1 setup như sau là tương đối ổn:
1 Stardust/Starlight + 1 Catastor + 1 FHK.
(still vulnerable to double JDs or BLS ^o^)

Cya and have fun !!!

No comments:

Post a Comment