Friday, January 14, 2011

Colossal Arms OTK

Mục đích của combo này là gì ? Là ghép 1 hoặc 2 Armory Arms vào 1 quái đang ở thế công bên đối thủ, dùng Colossal Fighter tự sát vào con kia. Colossal tự ss trở lại, đồng thời Armory Arm - (2800)*2 mỗi lần như vậy ==> 2 lần là opp hết LP.

OCG : combo ko đc chấp nhận nữa (quái bị Arms giết phải ở trong grave khi Arms resolve để nó "nhìn thấy" được ATK points mà đem đi trừ)
TCG : ko có động tĩnh gì ==> tiếp tục ColoArms OTK thôi...

Tất nhiên, deck hưởng lợi từ cái này chắc chắn có Fish, khi mấy cái regional vừa rồi fish toàn top 8 và 1, 2 lần vô địch roài. Tóm lại vs Fish, bạn thủ chắc thì sẽ bị họ Brionac Coelacanth Gishinodon, bạn để hở hàng ở thế công thì sẽ bị Colossal Double Arms OTK/burn, bạn để field trống trơn (lol =))) thì sẽ dính Red Nova + Stardust.

Chiều nay gặp Fish thua trong 20 phút vì cả 2 game thì turn 1 họ đều dis Swap ss Swap send Ronin, rfg Swap ss Ronin, tribute ra Coelacanth, eff ss 1 đống cá (cá thu, cá voi, cá heo, cá v.v... =))). Sau 1 hồi imba kéo Fishborg vài lần + Reborn họ đã có Red Nova 5500 và Shooting Star first turn. Haizz...

Cuối tuần tới thi xong chắc mình sẽ giới thiệu về Fish STBL, vì sao nó lại imba như vậy. Hi vọng kịp nghịch với Fish tí trước khi Samurai ra và thi cử ngon lành tí để khỏi phải ăn năn hối lỗi trong cả cái Tết ^^

No comments:

Post a Comment