Friday, May 20, 2011

Duel

Dư luận đang sôi lên với sự xuất hiện của duelingnetwork.com. (DN)
...
Tuy nhiên cứ đà này thì DN sẽ lọt vào mắt Konami và sẽ bị buộc phải đóng cửa. Lí do: Yugioh Online 3 phải trả tiền mới được chơi, còn DN vừa đẹp lại còn... free.

1 số cái hài hài nữa là có 1 số pro test deck trên DN và dựa vào đó để nói deck mình mạnh. Mình thì cho rằng đó là 1 sự phung phí thời gian đó. Có gì vui khi test cùng 1 người ko tự nhận ra mình vừa misplay, hoặc ko biết sử dụng những quân bài mình có đến mức tối đa ?

1 ví dụ là thế này:
Stardust Dragon atk Sangan, họ search GK Guard. Tay mình ko có Veiler, ko có Warning/Judgment, tuy nhiên có MST. Vậy làm thế nào ?





















Set MST. End. Turn opp, họ set GK Guard, end. Turn mình thích làm gì thì làm, end. Turn họ, họ flip Guard, mình chain MST phá 1 mục tiêu tuỳ ý, sau đó chain Stardust để negate chính MST của mình. Cuối turn Stardust trở lại :D.

No comments:

Post a Comment