Friday, March 30, 2012

Đừng chịu thiệt khi build deck

Bạn cực kì ghét những deck auto-pilot, hoặc là những deck trận nào cũng chỉ cắm mặt vào thực hiện 1 loạt combo rồi win ? Kể ra thì các thể loại top meta hiện giờ như Wind Up, Rabbit, Inzektor, DW đều vậy cả. Tuy nhiên, nếu bạn để ý xem cái gì mạnh mạnh trong deck bọn nó mà nhét vào dc deck mình, kiểu như Tour Guide, Snowman, Reaper, Guaiba, Maxx C v.v... thì tại sao ko nhét đống card đó vào deck mình và test thử xem?
Như vậy, tương lai còn có thêm 1 số card dễ dùng trong mọi deck kiểu như Card Car D, vậy đương nhiên khi build deck bạn sẽ phải kiếm chỗ cho nó rồi. Nếu bạn ko thể ? Nói thật, nên suy nghĩ kĩ nếu bạn định cầm deck ko có Car D đi thi đấu trong tournament, vì bạn đang tự chịu thiệt so với đối thủ.

Ví dụ thực tế mà nói, hồi giải National năm ngoái, tớ cũng top, nhưng theo 1 cách cực kì mệt mỏi và gian nan vì tớ chọn chơi X-Saber, 1 deck mà engine tốn quá nhiều chỗ, chiến thuật quá specific nên khó có thể cho vào những card siêu broken vào thời điểm đó như Reborn Tengu và nhiều hơn 1 Trishula. Vào thời điểm đó, deck nào tạo nhiều +++ qua Tengu và Trishula hơn là deck mạnh.

Tổng kết lại, tìm xem opp mạnh vì những card nào, thấy card đó mình dùng được thì copy về deck mình, end.

No comments:

Post a Comment