Monday, June 11, 2012

Youtube youtube

Dạo này thời gian rảnh cũng kha khá, vậy nên tính làm chuyện gì đó có ích chút.

Mình có ý định quay phim lại 1 số trận duel trên Duelingnetwork của các cao thủ & post lên youtube, vì mình nghĩ xem replay/đọc duel log giúp nâng cao trình độ. Nhiều lúc bạn thấy người chơi làm 1 move rất lạ, nếu tập trung suy nghĩ tại sao họ làm vậy, hoặc họ làm vậy có là misplay ko, vậy là rất tốt đó :D.

Mở màn là trận Inzektor vs Gravekeeper. Inzektor do William Samuel Pedigo cầm.
Link cho ai chưa biết anh ý: http://www.konami.com/yugioh/blog/?p=6598

EDIT: nhạc trong clip do mình pick random tùy hứng, bạn nào có nhạc hay muốn chia sẻ thì pm tớ nhé :D
EDIT 2: bạn nào biết các pro trên Duelingnetwork có nick là gì thì pm tớ với nhé ^^

2 comments:

  1. Pro emlaconvoi hành tung bí ẩn, toàn online lúc mọi người ko onl thì sao quay =))

    ReplyDelete