Saturday, March 26, 2011

Local report 2011.03.26

Round 1: vs random deck random player
Opp nói đây mới là lần thứ 2 họ tham dự giải đấu ==> Mình win 2-0 rất nhanh.

Round 2: vs Guillaume Keva (11th tại Regional St Brieuc lần trước) - Dragunity REDMD
Game 1: Mình start. Draw 6 trap f*** it. Dùng đống trap để câu giờ và phá mấy con Dux được móc lên tay từ Ravine. Cuối cùng thì cũng top được 2 Saber để tạo Hyunlei và win.
Game 2: họ start. Mấu chốt là lượt summon họ đã dùng và bị mình phá, mình cũng chỉ còn Judgment để phòng thủ. Do vậy khi họ Icarus Airbellum và Judgment mình chain Judgment để negate. Sau đó họ Reborn Leyvatein móc Phalanx sync Trident OTK.
Game 3: mình start. Ko nhớ win thế nào.

Round 3: vs Emmanuelle T. - Twilight
Game 1: Mình start. First turn Faultroll Stardust MST.
Game 2: Họ start. Họ summon DCK và 1 đống trap. Thành ra mình set 1 đống hàng và đợi đủ hàng rồi flip Hamster để giết DCK, sau đó 2 phát Hyunlei for game.

Round 4: vs J-I - GK
Game 1: Mình start. Bị Tribute nhưng vẫn sống nhờ có Rota.
Game 2: Pro play Stardust Torrential Dark Hole để cứu Star và loại bỏ toàn bộ đống Spy def 2k5 đang stall. Họ thua vì biết ko thể bám field nếu ko giết đc Stardust.

Giải thưởng cho 1st là 3 pack chọn từ 1 đống pack random (RGBT, ANPR, STOR, ABPF, SOVR, HA01, Turbo Pack 4..., tất nhiên ko có DREV =))). Mình chọn HA01, STBL và STOR. Bóc ra Brionac và Tuning 0.0

Ngoài ra tậu đc 1 em Fossil Dyna Pachycephalo từ M. Tudor với giá phải chăng ^^

No comments:

Post a Comment