Sunday, September 11, 2011

Một số vấn đề của tháng này

1. Mua Tour Guide or Fabled Raven or Roach ?
2. Chơi GB or DW ? (tất nhiên vẫn chơi Saber, nhưng có thêm 1 deck dự phòng đề phòng banlist tháng 3.2012 đụng Saber, hoặc 1 số deck khắc tinh của Saber làm mưa gió trong meta game)

Tự thú là mình rất kết DW vì nó rất brainless, tuy nhiên engine của nó khá gọn nên deck có thể có nhiều cách tech hoặc lắp thêm engine phụ khác ==> ko đến nỗi mirror match bị kêu là luck based như nhiều pro từng kêu. Deck gần như auto lose khi đụng 1 số side deck card, nhưng vấn đề nài có thể khắc phục đc, vì engine của deck sống dai cả late game, ko như kiểu Samurai ăn 1 con Puppet là gần như giãy chết.

GB thì mềnh cũng khoái nhưng tự nhận là mình éo phải dân chơi GB chuyên nghiệp, chỉ có test GB với bạn, và cũng test ko nhiều lắm, giờ mún tự mình cầm GB giỏi thì phải đi học thuộc 1 đống combo của deck, và 1 đống combo nảy sinh do liên quan đến XYZ làm mình rất ngại.

P/S: vì sao "brainless" mà lại dc thích ? Vì duel tour nhiều round dài dài mà cầm deck nghĩ nhiều thì dễ mắc sai sót, deck brainless main deck ok ròi thì chỉ cần suy nghĩ side deck và deck opp là quá ổn.

No comments:

Post a Comment