Saturday, September 24, 2011

[report] Cocolo tournament 25.09.2011

Dự định sẽ xài T.G. Saber nhưng 1 hồi suy nghĩ lại thấy mình chưa test dạng này nhìu, và Leviairs vẫn chưa về đến nhà nên... thoi chơi Saber aggro vậy =.=

Decklist ngại copy paste image sang, tạm thời có full Faultroll GEC các kiểu. Deck chỉ có 1 điểm hơi ngược chuẩn là 2==>1 Veiler, nhưng dù sao thì, có ai bắt chuẩn là 2 veiler/deck đâu ? :P

Side deck siêu cục súc với 1 đống Smashing, Tù BTH các kiểu, bên cạnh 2 Rai-Oh. Định main Raioh nhưng mình thấy giải ko có quá nhìu Agent và Saber, Plant v.v... nên thoi.

Giải bắt đầu từ 10h00 sáng, 4 round+top4/8, hi vọng top giải + giải kết thúc sớm để mua pizza về xực ^^

S...o...o...n !

Round 1 vs M (Zombie Twilight synchro)
Opp start.
G1
Opp set Ryko, set MST (add qua POD), set 1 s/t =/=. Turn mình set Truth, set E-Con/Scapegoat, 1 mon set gì đó, EP opp double MST. Turn opp, opp flip Ryko kill set mon, mill 1 Ryko 2 Reaper. Opp Book of Life + Z.Master ss 2 Reaper, làm mình dis 2. Sau đó có Dark Hole 1 phát dọn bàn opp nhưng từ đầu đã bị -2, trụ đc vài turn thì thua.
G2
Faultroll swarm...
G3
Opp sync Android và +++LP đến 10400, trong khi mình ngồi trụ field = Pashuul đến khi còn 5000. Ko nhớ về sau ntn nhưng field opp bị dọn trống, field mình có FHK+Chaos Sorcerer, hand Veiler. Opp éo thèm thủ gì vì LP còn nhiều, turn sau drop Dark Hole + BLS for game.

======

Round 2 vs S (Machina Gadget w/o Roach)
Opp start
G1
double Faul + Gottoms dis hand.
G2
Field opp có 2 Gadgets, 1 Fortress. Mình trụ field = Pash, mỗi bên có 2 set s/t. Opp đợi tầm 3, 4 turn (mình ko draw dc combo ra Faul), Heavy, Smashing + Limiter for game.
G3
Set Truth end, hand có Mind. Opp drop Fortress, atk, ko lật Truth. Opp end, flip Truth. Turn mình Mind Fortress, normal Boggart (ko có mon nào khác trên hand), atk, MP2 sync Gottoms dis 1 hand opp. Sau đó vài turn opp kill dc Gottoms. Pha cuối của game là hand có Warning, Gorz, field mình có FHK, field opp có yellow, green. Opp act Smashing kill FHK, Yellow direct atk (LP 3500 ==> 2300), drop Gorz. Turn sau xoay Gorz ra chém, set Warning. Opp summon Gearframe (gy có Fortress), mình Warning. Turn sau tổng bào gg.

Round 3 vs P (Tengu Diva synchro)
G1
Opp drop SJ kill quả swarm của mình (?), turn sau drop DAD + đồng bọn for game.
G2
Opp SJ Hyunlei, mình Reborn sync Brionac atk for game.
G3
Bên mình swarm ra Beast+ đồng bọn nhưng ko s/t bảo kê. Opp summon Diva xyz Gachi, stall 2 turn sau lật bàn (ko nhớ làm thế nào).


Sau round 3 thì kq đã là 1-2 =.= Play for fun từ đây.


Round 4 vs L (Tengu Plant synchro)
G1
Opp Trish mình = Foolish+Debris, turn sau mình summon Emmer combo clear hết token, field thành FHK FHK Darksoul. Set Torrent end. Opp turn sau ko kill dc Saber nào, turn sau mình swarm for game.
G2
Opp dùng SJ early game, sau đó 1 turn bị swarm gg.


2-2. Ftw (Fuck the world).


Decklist:
3 Emmer
3 Darksoul
3 Faultroll
2 Boggart
3 Pashuul
1 Veiler
1 Gorz


2 E-Controller
1 Mind Control
3 MST
1 Dark Hole
1 Storm
1 Reborn
1 BOM
3 POD
1 Scapegoat


3 GEC
1 TT
2 SW
2 Truth
1 Dustshoot


Top 4:
Cocolo (TGU Agent) vs Manu (LS Twilight)
Agent thua 1-2. Cả 2 trận thua đều in đậm dấu ấn dính chưởng opp drop Trag early game, dis Gardna/Wulf trấn Venus/Rai-Oh hành lại khổ chủ.
Guillaume (Granel Reaper scrap) vs M (round 1 opp)
Ko xem ko bít =.=

Chung kết:
Manu vs M (oudn 1 opp)
Trận đấu là ví dụ điển hình của việc ai có nhiều boss hơn là thắng, ngoài ra có 1 vài lúc M dùng Reaper cắn trộm dc 1, 2 hand của Manu nhưng tóm lại Manu liên tục trả đũa = nhiều pha Bulb eff mill Gardna và drop Trish, sau đó 1 vài turn lại có 1 thằng Chaos nhảy ra (từ 1 trong 2 player), cuối game manu top BLS cười sằng sặc, win win.


Nghe đồn game 2 là M lật bàn dc vì anh ý bảo Cocolo mở nhạc moe Nhật bổn làm a ý kích thích não bộ...
Game 3 a M xuống sức vì đến giây phút quan trọng thì Coco tắt nhạc để nghe điện thoại, do vậy a ý thua.


Không khí khá vui vẻ vì toàn người quen, tổ chức giải tự phát nên ko bị giới hạn time v.v...


Phát phần thưởng, pull 1 pack GENF ra 8 common và 1 rare (obvious). Một vài người đỏ hơn pull ra Ultra là lũ Masked Hero (Oh F!sh). Sau đó còn 12 pack chưa bóc, Coco hỏi có ai mua ko, mềnh đang nghĩ trong đầu là 12 pack đầu pull sh*t vại thì chắc chỗ còn lại đỏ lắm, ai ngờ con khá nhất trong 12 pack cuối là Ulti Space Time Police, còn lại đến Super cũng chả với tới, Oh F!sh cái box...


Điểm sáng duy nhất của ngày là trade lung tung đc 1 đống card cho deck tương lai của mềnh, ngoài ra tò mò hỏi 1 e Fiendish Chain, 4 eu, thấy vậy boa lun 5 eu hốt lẹ lẹ $-).


Cuối cùng lại là 1 điềm xấu khi Coco nói tour tiếp theo sẽ vào ngày 23.10, trong khi DW phát hành 18.10 và pre order tận US mất tầm 10 ngày mới về dc =.=


Tóm lại là sẽ phải xài Saber kiểu Naturia Beast stun để đấu DW thoi, huhu.

No comments:

Post a Comment