Sunday, September 18, 2011

TCG Tour Guide Dark World

Cố gắng cứ 2 tuần là có 1 bài viết có tí chất lượng ^^

Dark World hiện tại cần có những gì ?

+) 3 Tour Guide: Tour Guide cần có để kéo Broww, từ đây có thể XYZ ra Leviair, Leviair kéo DW bị RFG về, nhảy Grapha. Cách khác: kéo tuner về (của opp hoặc Raven của mình), synchro.

+) Dragged Down into the Grave: theo cá nhân mình thì Dragged sẽ thay thế DW Dealing, do Dealing tuy dễ dùng hơn nhưng gặp DW mirror thì Dealing = tự sát. Trước khi dùng Dragged bắt buộc phải set hết hàng quan trọng xuống, chỉ để lại hàng mún discard, vậy nên gặp monster hand là rất thọt, vì vậy mới phải xài thêm Raven để tự tỉa bớt hand.

+) 2 Mind Crush: combo với Dragged, tương tự như Dustshoot+Crush.

+) Fabled Raven: discard an toàn khi chơi DW mirror, đồng thời giúp win dễ hơn khi sync Dark Highlander vs 1 số deck spam synchro kiểu Saber, Fabled v.v... Một số lúc có thể xài Ancient Sacred Wyvern để push mạnh, hoặc tạo soft lock với Stardust + Grapha beatdown.


Một số card đang được test:

+) Scarr + Skill Drain: Scarr giúp search Snow nhanh hơn. Drain thì khỏi cần nói rồi. Engine này có điểm dở là Drain >< Tour Guide+Raven.

+) Beiige: Beiige bình thường rất thọt, trừ khi đi với Raven.

Nhìn chung DW cũng thuộc dạng brainless/linear nên deck chả cần phải suy nghĩ gì lắm, ngoài 1 chút tech ở main và side kiểu gì chống hàng anti field+anti graveyard.

Cuối cùng, SDGU sẽ xuất xưởng ngày 18/10/2011 tại Bắc Mĩ, và sớm hơn đó vài ngày ở châu Âu, vì vậy hãy cố gắng pre order sớm nhé.

P/S: 1 con người mẫu mực của YGOVN sẽ là người để ava JAV và chơi Naruto CCG, và...

1 comment:

  1. Brainless là tại người chơi xếp deck như thế đấy chứ, có phải tại deck đâu [-(

    ReplyDelete