Sunday, November 27, 2011

Cyber OTK

Deck lập để hướng ứng phong trào Cyber OTK bên ygovn =)).



Deck nói chung ko có combo, chỉ có 1 số điều lưu ý sau:

- Nova Summoner chết ==> ss The Fool. Búng xu, nếu TAIL thì The Fool của bạn chỉ có thể chết bởi JD, Torrential, Dark Hole, còn lại chấp hết.
- Trước khi OTK bằng Chimeratech Overdragon, hãy xoay the Fool sang thế atk, sau đó Creature Swap. Bây giờ bạn chỉ cần Bond/Overload và tống hết dam vào mặt the Fool thoi =)).

[IMG]http://i636.photobucket.com/albums/uu81/bovowarrior/cyberotk.png[/img]

Con ở đầu là Arcana Force 0 - The Fool
Con tiếp theo là Blue Thunder - T54
Sau Cyber Dragon là Cyber Dragon Zwei
Sau Honest là Nova Summoner
Con nhìn giống cục thịt là The Light-hex Sealed Fusion =))

Góp ý thêm cách chơi: Deck ko có combo khó nghĩ nào hết, nên có thể nói là chơi theo kiểu có gì dùng nấy, nếu ko có gì để combo thì tớ khuyên các bạn nên mạnh dạn cầm Shining Angel/Nova Summoner tông đầu vào opp để kéo The Fool ra câu giờ chờ Swap và Bond/Overload. Nếu thừa hàng thì nên dùng Shining tông đầu ss Honest, return Honest về hand để turn sau ra Cyber Twin, drop Honest atk for game.

Khi Shining Angel chết, hãy gọi ra The Light-hex. Turn sau normal Cyber Dragon Zwei, show spell để hoá thành Cyber Dragon, sau đó dùng eff Hex tribute cả 2 để ss Cyber Twin.

Phần về tớ, tớ test deck này được 4 trận và trận nào cũng Limiter Removal first hand, tuy nhiên ko bao giờ dùng được Limiter vì opp quá hack =)). Tuy nhiên tớ vẫn win đàng hoàng =)). Rất cần các bạn góp ý :D.

No comments:

Post a Comment