Friday, November 25, 2011

Project mới

Sau giải TEB (The Epic Battle) do a CS tổ chức vừa rồi, bên ngoài 1 số deck siêu cục súc bị abuse triệt để (Worm, Hero đủ thể loại, LS, Agent đủ kiểu tech), có 1 số deck đời cũ/đời mới được tư vấn cho cũng khá là đáng chú ý:

- Cyber OTK (ban đầu được Blueqn ném list cho để đánh giải nhưng mình thấy deck lag quá nên fix thành Cyber + Nova Summoner + The Fool, test 1 trận đã thấy hand draw 4, 5 turn toàn dead card ==> bỏ. Ngày thi đấu cuối cùng DZ gan trời lợi dụng lúc mình đi học send deck Cyber OTK-của-Blueqn đi đánh, ai ngờ nó lại OTK được O.o)

- Agent Herald, cái này ai cũng biết.

- Alien Worm, deck được Lonestar thiết kế để anti deck siêu lag của con Cú, cuối cùng thì a lại đụng phải deck Barbaros thú vật của Ki kun và hôm đó anh "tự nhận là hết luck" nên bị Duelingnetwork disconnect và... anh ko cắm Icy Screen để auto chụp màn hình. Trận đó team Light bị xử thua. Deck này ko vì thế mà chết. Hãy tưởng tượng 1 deck nếu ko bị giới hạn Attribute, đc dùng 3 Offering to the Snake và có thể gọi Cosmic Alien Golgar để loop face up continuous spell/trap. Conti spell trap có lá nào hay ? Check deck Ice Barrier thoi :D.

- LS muti boss: deck đang trong quá trình phát triển, giữ bí mật tí =)).

- Voltech Kong beatdown, nghe nói do Craz thiết kế. Chưa thử lần nào O.o

- LS pure + Needle Worm: Dạng deck này đánh khá là nhanh gần giống thời 3 Lumina hồi trước, tất nhiên cần có 3 Beckoning Light, 1 M.Rein và 3 Decree (theo mình thiết kế lúc đầu là ko xài Decree, tuy nhiên để chống deck laggy của Cú nên về sau main 3 Decree). Pilot của deck chỉ có 1 vài nhiệm vụ đơn giản: summon, mill, đếm xem đã đủ OTK chưa, Beck, gọi JDs và OTK.

Ngoài ra còn 1 số deck siêu lag khác, tạm thời viết thế thôi :D.

Như vậy thỉnh thoảng quay về tech thêm hàng cho deck cũ cũng khá hay :D. Mỗi tội 2 tuần nữa là thi HK rồi =.=

EDIT: Merci tất cả các anh em bên team Dark Light (cùng 1 số tay trong bí ẩn) đã sát cánh cùng tớ tham dự 1 cái tour siêu lag như thế này. Sau đó là merci các judge :D.

No comments:

Post a Comment