Monday, April 9, 2012

Boring...

Hồi này nói chung đang vừa rối vừa chán, ôn thi học kì các kiểu, cảm hứng cho YGO cũng ko còn nhìu, blah blah. Nói chung giờ này chỉ có ngủ, ăn, và ngồi cày SDGO O.O

Nhiều lúc thấy hài hài vì chơi YGO thì tốn tiền mua card và cứ đi tour về là đảm bảo bị đau ngón cái do khi shuffle bị card cứa vào (lol), nhưng chơi SDGO thì đã phải thay chuột 1 lần, còn cái bàn phím của laptop ko biết trụ dc đến khi nào (có khi phải mua bàn phím ngoài...).

Tớ định sẽ bán toàn bộ card trong album + phần lớn card trong quỹ card lập deck (yup, nhiều hàng hot hơn $-) ). Giữ lại 1 deck meta và 1 deck fav là đủ duy trì YGO ròi.

Kể ra thì hiện tại YGO cũng có nhìu lựa chọn rẻ mà khỏe để đi dự tour lớn, meta cũng đang trong quá trình brainless-hóa nên các bạn cũng chả cần train nhìu mà vẫn khỏe.

Ví dụ nhé: Galileo de Obaldia (World Champion 2010) hơn 1 năm rồi ko đụng đến YGO. 1 tuần trước YCS Long Beach a ý vẫn chưa bít meta TCG có gì =.=    Tuy nhiên khi tham dự YCS LB a ý vẫn suýt top (X-3 thì phải), đồng thời vẫn có 1 số pro-play kể cả khi a ý dùng 1 deck gần như cần 0 skill là Dino Rabbit. Bình thường nếu mình đọc report của ai dùng Dino Rabbit mình gần như vứt lun ko thèm đọc =)), Dino của Galileo là ngoại lệ :)

No comments:

Post a Comment