Sunday, January 1, 2012

Fun fun đầu năm

Kiếm dc 1 thằng từ pojo, thấy nó lên DuelNet thì hẹn nó test thử cái deck mới của mình, nó ok.

Game 1:
Mình đi first, set Hamster.
Nó đi sau, kêu: "this is the TCG version, don't worry" (mình chưa hỉu gì hết). Rồi act Dimensional Fisssure, summon TGU ss TGU, ss Warwolf (bắt đầu hỉu: bỏ xừ đời ròi, đây là DiFi Wind-up). Họ wei tei một hồi ra 2 Leviair, 1 Rat, blah blah, hand mình còn 1 card. Leviair atk trúng Hamster, đành lặng lẽ để tớ ss Ryko và end turn cho tớ =)).

Chỉ biết vài turn sau anh liên tục draw Rai-Oh và Ryko tỉa hết lũ Leviair và chấp cả con Leviathan bị chó cắn chết. Game 1 kết thúc khi deck wei tei bị deck beatdown-0-não đánh đập dã man =)).

Game 2:
Nó đi first (quả này thì bỏ mie ròi). Nó first turn ra Monk ss Ak9, chôn Hornet vào grave, sau đó XYZ Lavalval Chain. Mềnh nhẹ nhàng quote cho nó cái câu TCG version blah blah của nó. Nó trả lời: ờ há, tao quen test deck này cho tournament (tournament nào cho xài thứ XYZ broken vcv này chứ :|, nói phét cũng phải bít mềnh đang phét với thèng nào chứ =))). Nó chọn đặt top Inzektor Dragonfly. Sau đó combo ntn thì tớ quên ròi... đại loại là sau đó họ atk trúng Hamster again, ss Ryko, hand tớ éo còn gì. Sau đó tớ topdeck Reborn (ờ há, dead khi có DiFi trên sân), a flip Ryko phá DiFi, mill ra Masked Dragon $-). Reborn Masked kamikaze ss Delta Flyer, MP2 sync Ryko Hamster Delta ra Trishula banish Hornet. Turn sau opp topdeck Dragonfly và tức tưởi gg =)).

Game 3:
Nó first again, éo nhớ gì cả, Kết luận là nó win.

Game 4:
Mềnh first. Rút kinh nghiệm là trữ hàng trên hand với cái deck nài chả để làm gì, thế nên first turn ra REDMD ss Exploder Dragon, end. Nó wei tei 1 hồi cho mình rụng hết hand turn sau. Sau đó ra Zenmaines kill REDMD. Chỉ bít là do deck kia base dam bé quá nên mấy turn sau toàn bị topdeck TKRO và Red-eyes Wyvern bắt nạt =)). Quả cuối: opp có 2 DiFi face-up, 1 Zenmaines (1 đạn) def. Mình có Wyvern trên sân, normal Delta Flyer, act Mind Control, sync Scrap, des Zenmaines (cho chết lun) và 1 DiFi. Bào cho nó còn 800 LP. Yeah, khỏe ròi, turn sau chắc win ròi. Opp topdeck Gilasaurus, act Fossil Dig search 1 con Gila nữa. Check grave mình, ok. Sau đó ss và normal 2 con Gila (mình ss lại Masked Dragon :-s). XYZ Acid Golem of Destruction (hàng OCG, thèng nài võ mồm vcv, thế mà đòi test deck for tournament TCG wtf). Acid vả chết Scrap, nhưng vấn đề gì, anh chỉ cần stall vài turn và opp gg vì Acid detach hết 2 đạn ròi, 800 LP thì tank gì dc cho Acid =)).

Thành tích kill deck siêu meta tier 0 tương lai 3-1, tự hào với cái deck ghẻ của mềnh vcv =)).

Bonus:
Hết game 1, mình ko side gì cả (dù side deck có 6 card bọ), ấn lun nút Finish. Thấy bên kia mãi ko động đậy gì, hỏi nó thì nó kêu: "I always side deck, keep me fresh" (lol, làm trò quá). Xong rồi thế nào thì ai cũng biết, game 2 tớ reap nó =)).

Hồi nào sẽ publish cái deck REDMD ft. Ryko của mình lên blog & forum :D. Decklist DiFi WWind-up wei tei bẹn nào thích thì tớ cũng chiều :D.

No comments:

Post a Comment