Saturday, January 14, 2012

Việc siêu khó

Đó là... ko nói xấu người khác.
Siêu khó vì nhiều lúc ko thể phân biệt được đâu là lời nói đùa, và đâu là lời nói xấu (aka đâm thọc, blah blah). Đôi lúc vì ko gặp những người đang nói chuyện với bạn ở real life, bạn khó thể biết dc thái độ của họ tốt hay xấu. Mà bản chất của Việt Nam ta thì quá rõ rồi, đấy là cái tôi cá nhân quá lớn, trong nhiều trường hợp bị người khác chọc thì giờ phải chọc lại, 1 đổi 1 mới hả dạ. Có khi bắt đầu là vui vui, về sau biến thành blah blah xấu dần, và kết thúc bằng các vụ cãi vã tốn thời gian và gây ức chế cho cả nhiều bên. Nhiều lúc post bài trên YGOVN mình cảm thấy rất khó vì có vẻ mọi người đều rất căng, chỉ cần 1 chút hiểu nhầm là có thể sắp có Black Rose Dragon ném bom ở đây :o

Vấn đề cái tôi cá nhân của VN ta, cái này thì quá rõ rồi, các bạn có thể google để bít thêm chi tiết ^^, mình cũng ko mún nói quá lan man, và cũng ko hề chỉ trích nơi mình sinh ra :D.

No comments:

Post a Comment