Tuesday, January 31, 2012

Regional Nantes

Well, bình thường nghe thấy ai rủ đi dự reg là mình thấy rất vui (và tất nhiên, gật đầu lun). Nhưng lần này, nói chung là, bleh, mày đi mời thằng khác đi...

Lí do: Wind Up quá mạnh (phần lớn các pro tớ biết đều đã chuyển sang chơi Wind Up, thậm chí có 1 pro đã vô địch reg với deck này). Nếu bạn trị được Wind Up ? Vẫn còn 1 tá Inzektor, Rabbit, Agent, Plant chờ xếp hàng duel với bạn.

Thx ông bạn có nhã ý cho tớ mượn Wind Up để đi dự reg, nhưng sau vài ba câu nói chuyện thì nó cũng hiểu ý tớ mún nói gì: nó bỏ tiền ra mua deck Wind Up thì hãy cố train deck đó để cầm đi dự giải, tớ ko mún nó phí công mua deck chả để làm gì :D.

Như vậy, còn 1 tuần rưỡi để kiếm 1 deck rẻ, khỏe để đi dự hội (nghe giống cô Tấm nhỉ =)) ), còn ko thì, ngồi ở nhà ngủ, học, ăn, coi manga, xem anime, duelingnetwork, SDGO, blah blah, cũng hết ngày rồi, chả cần đi đâu cả.

P/S: Chain Burn đúng ra cũng rất tiềm tàng, nhưng chain burn auto lose với những deck có khả năng control hand opp (aka DW, Wind Up, Saber, Thestalos-Zaloog-Reaper v.v...) Vậy nên tránh xa (nhất là trong thời này thì rất dễ có những deck ôm bom kiểu như DW Skill Drain vì nó rẻ và cũng khỏe, tuy có hơi khó side deck)

No comments:

Post a Comment